NỘI THẤT CAO CẤP 102

Là thương hiệu Nội thất gỗ óc chó uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nội thất 102 cung cấp các giải pháp tổng thể từ kiến trúc – thiết kế nội thất và thi công hoàn thiện. Với sứ mệnh là chuyên gia kiến tạo không gian cao cấp, nổi bật là biệt thự, chung cư penthouse… Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để trao tặng đến quý vị những giá trị sống hoàn thiện nhất.

SỰ HOÀN HẢO

SỰ HOÀN HẢO

Tối ưu diện tích và công năng sử dụng để tôn lên sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của nội thất gỗ óc chó, Nội thất 102 luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để biến ngôi nhà thành “tổ ấm” hoàn hảo nhất. Đó chính là nơi thoải mái, yên bình nhất của các thành viên trong gia đình.

SHOWROOM
NỘI THẤT 102

Showroom Nội thất Nội thất 102 – Không gian nghệ thuật trưng bày những tinh hoa của nội thất gỗ óc chó tự nhiên.  Những tuyệt tác tinh tế và độc đáo trong bộ sưu tập nội thất mới nhất dẫn đầu xu hướng thiết kế đang đón chờ những vị khách yêu thích không gian sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Quý vị hãy ghé thăm và cùng cảm nhận sự khác biệt trong từng không gian của Showroom Nội thất Nội thất 102..

 

SHOWROOM
SHOWROOM
SHOWROOM
SHOWROOM

VIDEO
XÂY BIỆT THỰ BÁO HIẾU BỐ MẸ CỦA NGƯỜI CON XỨ NGHỆ

12+
NĂM KINH NGHIỆM 

 

Trong lĩnh vực thiết kế và thi công phân khúc nội thất cao cấp.

12 năm  – chặng đường xây dựng và phát triển với những thử thách để tạo dựng lên Nội thất 102 vững chắc trong tâm trí của khách hàng. Tri kỷ từ ngay lần đầu gặp gỡ đến khi hoàn thiện “trao chìa khóa vàng nhận nhà ước mơ”, đơn vị đã làm trọn nghĩa vẹn tình của một chuyên gia kiến tạo không gian cao cấp. Và chắc chắn, Nội thất 102 sẽ luôn đồng hành với khách hàng lâu dài trong quá trình trải nghiệm cuộc sống tại ngôi nhà với nội thất gỗ óc chó.

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ NỘI THẤT 102

Truyền Thông
Truyền Thông

Câu hỏi thường gặp

Nội thất 102 là tổng thầu thiết kế thi công nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu. Điều đặc biệt của chúng tôi là không bán nội thất đơn thuần mà kiến tạo không gian nội thất gỗ óc chó. Tất cả các dự án của Nội thất 102, chuyên gia kiến tạo không gian sẽ đưa ra các giải giáp để tối ưu diện tích sử dụng, bố trí sắp xếp nội thất khoa học để trao tặng quý vị ngôi nhà sang trọng và đẳng cấp nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

gui